U Sunsuri Phuket Hotel วิวสวย คอนเซ็ปต์แตกต่าง ไกล้หาดไนหาน

usunsuri01

โรงแรม U Sunsuri Phuket โรงแรมสวยด้วยคอนเซ็ป ที่แตกต่างจากโรงแรมอื่นๆ คือ Check in เวลาไหน Check Out เวลานั้น และ สามารถทานอาหารเช้าเมื่อไหร่ ที่ไหนเวลาใด ก็ได้ ถือเป็นคอนเซ็ปต์ ที่ได้ใจผู้เข้าพัก  ทำให้ โรงแรม U Sunsuri Phuket เป็นโรงแรมที่เป็นที่ถูกอกถูกใจของใครหลายๆคน และไม่ใช่มีดี แค่คอนเซ็ปต์ที่แตกต่างเท่านั้น ตัวโรงแรมยังตั้งอยู่ไกล้สวนสาธารณะหนองหาน และ หาดไนหานซึ่งเป็นหาดที่สวย และเหมาะกับการเล่นน้ำมากที่สุดหาดหนึ่งในภูเก็ต อาคารห้องพักของโรงแรมก็มีหลายอาคาร หลดหลั่นตามเชิงเขา ทำให้โรงแรมนั้นสามารถสวยวิวได้สวยงามตระการตา จากห้องพัก นอกจากนั้นโรงแรม U Sunsuri Phuket ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เป็นที่ชื่นชอบมากๆ สำหรับทุกคนโดยเฉพาะ ผู้มาต้องการมาพักผ่อนแบบครอบครัว เพราะ ภายในโรงแรมมีบริการสระว่ายน้ำ พร้อมสไลเดอร์ และที่กระโดดน้ำ ที่ช่วยสร้างความสุข ความสนุกสนานในวันพักผ่อนให้อย่างมากมาย นอกจากสระว่ายน้ำแล้ว ยังมีห้อง kid room และ ห้อง Game room ที่มีพนักงานคอยดูแล และให้คำแนะนำในการทำกิจกรรมต่างๆให้กับเด็กๆ อีกด้วย จึงถือได้ว่า โรงแรม U Sunsuri Phuket Hotel เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าจับจองไปพักผ่อน ไม่แพ้โรงแรมใดๆ ในภูเก็ตเลย

usunsuri1

usunsuri2

usunsuri3

usunsuri4

usunsuri5

อาคารล๊อบบี้ เป็นอาคารสำหรับต้อนรับแขกผู้มาเยือน ด้วยการบริการที่สุภาพ น่ารัก พนักงานคอยดูแลเอาใจใส่ดีเป็นอย่างมาก มีมุมให้พักผ่อน และยังมีห้องสมุด และคอมพิวเตอร์ ไว้บริการให้กับลูกค้าทุกๆคนอีกด้วย

usunsuri6

ด้วยความที่ตัวอาคารห้องพักอยู่บนเขา จึงมีบริการรถรับส่ง ซึ่งส่วนมากแล้วจะใช้ในการส่งขึ้นห้องมากกว่า เพราะเวลาลงมา จะมีบันได ที่เชื่อมต่ออาคารต่างๆ สามารถเดินชมวิว พร้อมลมพัดเย็นๆ ได้บรรยากาศดีแบบสุดยอดมาก

usunsuri7

 

usunsuri9

usunsuri10

usunsuri11

usunsuri12

ห้องพัก สำหรับห้องพักนี้เป็นห้องพักแบบ ดีลักษ์ ซึ่งการจองมาในครั้งนี้จองมาแบบ ครอบครัว ที่มีผุ้ใหญ๋สองท่าน และเด็กเล็กสองท่าน จึงเสริมเตียงหนึ่งเตียง ภายในห้องพักก็สวยงาม ทีวีสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เนตได้ เตียงนอนหนานุ่ม นอนสบาย มีมุมโซฟาเล็กๆ ให้นั่งเล่นกันสามารถนั่งเล่นและชมวิวนอกห้องได้อย่างสบาย

usunsuri14

usunsuri15

usunsuri16

usunsuri17

ห้องน้ำ เป็นห้องน้ำที่หรูหรา แบ่งแยกโซนห้อง Shower และห้องสุขา โซนอ่างล้างหน้า และโซนแต่งตัว ซึ่งโซนแต่งตัวสามารถเปิดตู้เสื้อผ้าเพื่อหยิบเสื้อผ้าจากภายในห้องน้ำได้เลย และยังมีอ่างอาบน้ำใบใหญ่อยู่กลางห้อง น้ำร้อน และไหลแรงดีมาก ในเรื่องห้องน้ำนี้ถือว่าสุดยอดมากๆสำหรับโรงแรม U Sunsuri Phuket

usunsuri18

usunsuri19

มุมตู้เย็นและชั้นวางของ ซึ่งภายในตู้เย็นเล็กๆใบนี้ จะมีเวลคัมดริ้งค์ ที่สามารถเลือกได้ว่าจะเลือกเครื่องดื่มแบบไหนในวันเข้าพัก เลือกได้คนละหนึ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็นน้ำผลไม้ หรือน้ำอัดลม

usunsuri20

usunsuri21

usunsuri22

usunsuri23

ระเบียงห้องพักกว้างๆ กับโซฟาตัวใหญ่ ริมระเบียง ที่ทำให้คุณอยากจะนอนรับลมเย็นๆยามบ่ายอยู่ตรงนี้นานๆ  ระเบียงห้องพักที่นี่สบายมากๆ นึกถึงอารมณ์ยามบ่ายๆ ชมวิวทะเล ภูเขา ได้ยินเสียงเคลื่อนกระทบฝั่ง ลมพัดเย็นๆ ยามบ่าย ขอบอกเลยว่าหากใครได้มาอยู่มุมนี้หลับสักตื่น เป็นอะไรที่มีความสุขจริงๆ

usunsuri24

usunsuri25

usunsuri26

usunsuri27

วิวจากห้องพักที่ทำให้เคลิ้มและมีความสุข มากมายในวันพักผ่อน

usunsuri28

usunsuri29

usunsuri30

usunsuri31

usunsuri32

usunsuri37

ทางเดินและถนนไปยังอาคารต่างๆ จะมีทางเดินเชื่อมถึงกันหมด ตอนเย็นออกจากห้องมา เพื่อเดินลงมาทานอาหารที่ห้องอาหาร ชมพระอาทิตย์เริ่มลับขอบฟ้า แสงไฟยามเย็น บรรยากาศโรแมนติกมากๆ

usunsuri33

usunsuri34

usunsuri35

usunsuri36

ห้อง kid room และ Game room เป็นสวรรค์น้อยๆของเด็กๆที่ได้มีโอกาสมาพักที่โรงแรม U Sunsuri Phuket เด็กๆติดใจ จนบอกว่า ถ้ามาภูเก็ต ขอมาพักโรงแรมนี้อีกนะ

usunsuri38

usunsuri39

usunsuri40

usunsuri41

usunsuri42

usunsuri43

usunsuri44

usunsuri45

usunsuri46

usunsuri47

usunsuri48

usunsuri49

usunsuri50

บรรยากาศของสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำกว้างๆ มีหลายระดับ หลายมุมหลายสระ ให้เลือกว่าย เลือกเล่น และยังจะมีสไลเดอร์ และที่กระโดดน้ำที่เป็นที่ถูกอกถูกใจของทุกๆคนไม่เฉพาะเด็กๆเท่านั้น ผู้ใหญ่ยังชอบ เล่นกันสนุกสนาน มีแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้มกันไม่หยุดหย่อน

usunsuri52

usunsuri53

usunsuri54

usunsuri55

usunsuri56

usunsuri57

usunsuri58

อาหารเช้า แบบบุฟเฟต์ หรือหากตื่นไม่ทันก็สามารถ สั่งอาหารไปทานที่ห้องได้ หรือสระว่ายน้ำก็ได้ เป็นอีกบริการของโรงแรม U Sunsuri Phuket ที่ไม่เหมือนโรงแรมอื่น ทำให้ไม่จำเป็นต้องตื่นเช้า มาทานอาหาร หรือไม่ต้องเดินมาที่ห้องอาหาร ก็สามารถทานอาหารเช้าที่ห้องพักของตัวเองได้
บรรยากาศของอาหารเช้าในห้องอาหาร ที่มีบริการอาหารหลายอย่าง ทั้งผลไม้ โยเกิตร์ ก๋วยเตี๋ยว ขนมปัง และอีกมากมายตามแต่ต้องการ ติดเพียง พนักงานน้อยอาจจะบริการช้าไปบ้าง เท่านั้นเอง

สำหรับใครที่ต้องการพักที่โรงแรม U Sunsuri Phuket สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ด้านล่าง หรือสามารถติดตามโปรโมชั่นได้จาก Facebook sunsuriphuket ซึ่งโปรโมชั่นล่าสุดที่ให้จอง ในราคาเพียงคืนละ 1,999 บาท เท่านั้น เป็นราคาที่คุ้มค่าน่าพักมากๆ เลย

แนะนำโรงแรมที่พักในภูเก็ต จาก 10 อันดับโรงแรมรีสอร์ทสุดหรูในภูเก็ต
Sunsuri Phuket Hotel
โรงแรมสันติ์สุริย์ ภูเก็ต
ที่อยู่ : 11/5 หมู่ 1 ตำบลราไวย์, อำเภอเมือง, ภูเก็ต 83130 ประเทศไทย
โทร : +66 76 336 400, +66 76 388 781
เว็บไซต์ : sunsuri-phuket.com  ดูแผนที่  จองเลย

agoda-hotel-booking



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.