โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน โดดเด่นด้วยความสะดวกสบายของที่พักและการเดินทาง

Mercure-Hotels-Bangkok-Makkasan

โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน โดดเด่นด้วยความสะดวกสบายของที่พักและการเดินทาง เพียงไม่กี่ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์และรถไฟใต้ดินเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการเดินทางภายในกรุงเทพและเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเมือง

โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน (Mercure Hotel Bangkok Makkasan) นำเสนอเสน่ห์และลักษณะเฉพาะที่โดดเด่นของท้องถิ่น ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพและมีห้องพักและห้องสวีทจำนวน 180 ห้อง ตัวโรงแรมเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต ลิงก์สถานีมักกะสัน และรถไฟใต้ดินสถานีเพชรบุรี ทำให้ผู้เข้าพักเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและห้างสรรพสินค้าที่ตั้งอยู่ภายในย่านนี้ได้อย่างสะดวก   

มร. แพทริค บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ประจำแอคคอร์โฮเทล ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเฉียงเหนือ กล่าวว่า “แบรนด์โรงแรมเมอร์เคียวนำเสนอประสบการณ์การเข้าพักที่เน้นให้นักเดินทางได้สัมผัสกับวิถีชีวิตและวัฒนธรรมประจำถิ่น ซึ่งโรงแรม เมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน สามารถสะท้อนแนวความคิดนี้ได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่ทำเลที่ตั้งซึ่งเป็นบริเวณมรดกเก่าแก่ของทางรถไฟที่มีอายุนับร้อยปี ทั้งยังเป็นสถานีรถไฟที่สำคัญของการรถไฟแห่งประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2453ด้วย โดยในปัจจุบันย่านนี้ได้กลายเป็นศูนย์กลางของแอร์พอร์ต ลิงก์ระบบขนส่งมวลชนความเร็วสูงที่รองรับเส้นทางจากสนามบินสู่ตัวเมืองกรุงเทพ ทั้งนี้การเปิดตัวโรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน มีความสำคัญกับเราเป็นอย่างยิ่งเพราะเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้งของแบรนด์เมอร์เคียว โรงแรมระดับกลางในเครือแอคคอร์โฮเทล ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ 7 แห่งในประเทศไทยและจะเปิดเพิ่มอีก 3 แห่งในกรุงเทพและพัทยาภายในอีก 2 ปีข้างหน้า”

Mercure-Hotels-Bangkok-Makkasan-8

ภายในโรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน ประกอบด้วยห้องสุพีเรีย 158 ห้อง ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ 18 ห้อง และห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีทอีก 4 ห้องที่ได้รับการออกแบบภายใต้ความคิดการเดินทางด้วยรถไฟ ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนผ่อนคลาย  ภายในห้องพักพร้อมสรรพด้วยอุปกรณ์อันทันสมัย ตั้งแต่สมาร์ททีวี ตู้นิรภัยภายในห้องพัก มินิบาร์ ฝักบัวอาบน้ำขนาดใหญ่ อินเตอร์เนตไร้สายความเร็วสูง ท่ามกลางทิวทัศน์ที่ตระการตาของใจกลางเมืองกรุงเทพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมองจากห้องเอ็กเซกคิวทีฟและห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีทที่อยู่ชั้นสูงขึ้นไป โดยห้องเอ็กเซกคิวทีฟขนาด 25 ตร.ม. และห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีทขนาด 45 ตร.ม. มีห้องนั่งเล่นแยกส่วน ครบครันด้วยมินิบาร์ เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ แท่นวาง iPod และลำโพงบลูทูธ BOSE

สำหรับกิจกรรมนันทนาการ ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งและฟิตเนสเซ็นเตอร์เพื่อออกกำลังและเรียกเหงื่อหลังจากวันที่แสนยาวนาน  ทั้งยังมีห้องประชุม 3 แห่งซึ่งสว่างด้วยแสงธรรมชาติจากพื้นจรดเพดานไว้สำหรับรองรับการประชุมทางธุรกิจและกิจกรรมของบริษัท นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถลิ้มลองรสชาติของอาหารไทยต้นตำรับแท้และอาหารนานาชาติได้ ณ ห้องอาหารเดอะ สเตชั่น (The Station) ซึ่งเปิดให้บริการตลอดวัน โดยมีมุมปรุงอาหารให้ชมแบบสดๆ จากฝีมือของเชฟที่จะจัดทำเมนูอาหารจานอร่อยประจำวันตามที่ลูกค้าสั่ง ในช่วงเวลายามเย็น ลูกค้าสามารถผ่อนคลายได้ที่ เอ็ม ไวน์ เลาจน์ (M Wine Lounge)  ซึ่งมีไวน์ ค็อกเทล และอาหารจานอร่อยให้เลือกมากมาย หรือเลือกจิบน้ำผลไม้ที่แสนสดชื่นและอาหารว่างเบาๆ ที่ เดอะ พูล บาร์ (The Pool Bar)ท่ามกลางสวนที่เขียวชอุ่มและทิวทัศน์ของใจกลางเมืองกรุงเทพอันสวยงาม

มร.มูราด บราห์มี ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า “การออกแบบที่ทันสมัย ใส่ใจในรายละเอียด ผสมผสานกับบรรยากาศและสีสันของชุมชนเมือง ทำให้โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสันมีความโดดเด่นและจะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี”  

เพื่อฉลองการเปิดตัว  โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสันมอบข้อเสนอพิเศษห้องพักประเภทสุพีเรีย พร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่านในราคา 2000++ บาทต่อห้องต่อคืน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2560 

Mercure Hotel Bangkok Makkasan

โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ มักกะสัน

ที่อยู่ : 1599 ถ. กำแพงเพชร 7, เขตราชเทวี, กรุงเทพฯ 10400 ประเทศไทย

โทร : +66 (0) 2 115 3333  แฟ็กซ์ : +66 (0) 2 094 8800  อีเมล์ : h8422@accor.com

เว็บไซต์ : accorhotels.com, mercure.com/8422   ดูแผนที่   คลิกจองเลย