กินปูพุงกาง ริมหาด บรรยากาศดีเกินบรรยาย กับซีฟู๊ด บุฟเฟต์ @Dee Beach Pub & Restaurant pattaya

สวัสดีค่ะ รีวิว แห่งความอร่อย จะขอพามาทาน ซีฟู๊ด บุฟเฟต์ ในบรรยากาศสบายๆ ริมชายหาดจอมเทียน

@Dee Beach Pub & Restaurant

โรงแรมดีวารี จอมเทียน พัทยา D Varee Jomtien Beach ,Pattaya

ซึ่งเป็นร้านอาหารที่อยู่ถนนเลียบชายหาดพัทยา อยู่หน้าโรงแรมดีวารี จอมเทียน พัทยา เลยค่ะ

บรรยากาศของร้านอาหาร จะเป็นบรรยากาศสบายๆ เหมาะกับการมาทานอาหาร ทั้งแบบครอบครัว ก็ดี เพื่อนฝูงก็รัก มากันเป็นคู่ก็เลิศ เพราะบรรยากาศช่วงเย็นๆ นั้นช่างแสนจะสวยงาม ลมทะเลพักเย็นๆ มองดูพระอาทิตย์ค่อยๆลับขอบฟ้า ฟังเสียงคลื่น เสียงลม เสียงเจ็ทสกี ดูเรือสปี๊ดโบ๊ท ที่ค่อยๆ ทยอยขึ้นฝั่ง

เพราะร้านอาหารจะอยู่ตรงข้ามกับ ทางขึ้นเรือสปี๊ดโบ๊ท พอตอนเย็นๆ ก็จะมีรถลากเรือสปี๊ดโบ๊ทไปเก็บ ดูๆ ไปแล้วก็เพลินสนุกดี เห็นสปี๊ดโบ๊ท ในทะเลลำเล็กๆ พอขึ้นฝั่ง โอโห ลำเบอเร่อ เลย

สำหรับมื้่อนี้ เรามาทานเป็น บุฟเฟต์ อาหารทะเล ค่ะ ซึ่งจริงๆ แล้วร้านอาหาร Dee Beach Pub & Restaurant สามารถมาทานอาหารได้ทั้งแบบ บุฟเฟต์ หรือจะสั่งแบบ a la carte ก็ได้ ถ้าสั่งแบบ a la carte ก็จะมีเมนู ให้เลือกสั่ง หลากหลายเมนู แนวอาหารไทยซีฟู๊ดส์ เช่น ยำต่างๆ ต้มยำ ผัดๆ ทอดๆ ประมาณนี้ สำหรับบุฟเฟต์ อาหารทะเลมื้อนี้ จะอยู่ที่ราคา คนละ 650 บาท เน็ท ค่ะ

มาชมบรรยากาศของร้านอาหารกันก่อนค่ะ ภายในร้านจะมีให้เลือกนั่ง ทั้งแบบเป็นโต๊ะสี่เหลี่ยม โต๊ะกลม ก็เลือกที่นั่งกันตามสะดวกเลยนะค่ะ บรรยากาศดีทุกที่นั่ง

แต่ว่า ช่วงเย็นๆ แบบตอนที่เราไป ประมาณ ห้าโมงเย็น แดดยังมีอยู่บ้าง ทางร้านเลยยังไม่เก็บหลังคานะค่ะ เก็บเร็วเดี๋ยวแดดจะร้อนเกินไป แต่พอมืดๆ แดดหายแล้ว หลังคาอย่างที่เห็น ก็จะค่อยๆ เก็บพับไปโดยอัตโนมัติ

มาถึงร้านแล้ว พอดีเราอยากข้ามฝั่ง มาเหยียบน้ำทะเลสักหน่อย เลยข้ามถนนมาเก็บบรรยากาศริมหาด ก่อนทานอาหารสักนิด บรรยากาศยามเย็น ของชายหาดจอมเทียน ก็สวยงามไม่แพ้ที่ไหนเลยนะค่ะ

ไปเดินด่อมๆ มองๆ ชมวิวทะเล กับเดินดูรถที่เก็บสปี๊ดโบ๊ท กับเจ็ทสกี 5555 สนุกดี

และแล้วความหิวก็มาเยือน เห็น กุ้ง ปลาหมึกแล้ว ก็อดใจไม่ไหว น่ากินจริงๆ เสียนี่กระไร ปูสดๆวันนี้จะกินปูให้เต็มที่ ไปเลย ดูจากปูในถาดแล้ว ท่าทางจะสดไม่ใช่เล่น

ปูนึ่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตัวอาจจะไม่ใหญ่มากนัก แต่ความสดนี่ สดจริงๆ เนื้อหวาน เด้ง เชียวแหละ จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดนำ อร่อยเหาะ น้ำจิ้มซีฟู๊ด ก็อร่อยกลมกล่อมแซ่บ ถูกใจเราจริงๆ

สิ่งที่เราชอบ บุฟเฟต์ Seafood ที่ Dee Beach Pub & Restaurant นั้น เป็นปูสดๆ นึ่งร้อน มาให้ทาน ไม่ได้เป็น ปูแช่แข็งแล้วนำมานึ่ง ซึ่งบางครั้งก็ไม่ได้รสชาติความสดเด้ง ของเนื้อปู คนชอบทานปูน่าจะทราบ เพราะทานแล้วมันแตกต่างกันจริงๆ

กุ้งก็มี กุ้งก็สดเหมือนกัน กุ้งไซด์กำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป กินได้ หวานๆ สดๆ หนุบหนับ อร่อยเลย

แกะกุ้ง จิ้มน้ำจิ้มซีฟู๊ด สักหน่อย ความฟินมาเยือน คือชอบน้ำจิ้มซีฟู๊ดมาก

ปลาหมึก กริล เรียบร้อยแล้ว อร่อยเชียว

ปลาดอลลี่ กริลแล้ว หอมเครื่องเทศอร่อยเหมือนกัน

บาบีคิว ก็มี

ผัดผัก บลีอคเคอรี่ เพื่อสุขภาพ

ปลานึ่งมะนาว

ปลากหมึกผัดผงกะหรี่

มีสปาเกตตี้ให้ด้วย มีหลายซอสเหมือนกัน จะเอาแบบไหนก็สั่งได้เลย

ซูซิ ก็มี

เค้ก ก็ มา

ขนมปัง จ้า มีแจมให้น๊าาา

ขนมจีบ ซาลาเปา อันนี้ของชอบ

สลัดผัก

ตักใส่จานแล้ว ให้ เซฟ กริลเพิ่มได้ นะจะได้อร่อยๆ


อันนี้ ขนมจีบ ซาลาเปา อร่อยดีนะ จริงๆแล้ว ยังมีอีกหลายอย่าง ที่ไม่ได้ตักมาทาน เลยไม่ได้ถ่ายรูปให้ดู เพราะกินปู กิน กุ้ง กินปลา จน อิ่มมากกก

แต่ถ้าใคร ไม่ทานบุฟเฟต์ ก็สามารถสั่งอาหารเป็น A la cart แบบซีฟู๊ดเซ็ท ก็ได้เช่นกัน ทางร้านก็มีบริการเซ็ทซีฟู๊ดส์ ให้ด้วย

จากนั้น เราก็สั่ง เป็นต้มยำรวมมิตร จะได้แซ่บๆ คล่องคอ

ปลาทอดราด้วยสมุนไพร ต่างๆ อันนี้อร่อยมาก สั่งเพิ่มขึ้นมาเห็นแล้วน่าทาน

สปาเกตตี้

น้ำแตงโม ปั่น ในแก้วใบสวย

ซุ้มผลไม้ กับบรรยากาศ ร้านอาหาร

สั่งอาหารมา ตักอาหารเรียบร้อยแล้ว ก่อนทาน ถ่าย บรรยากาศ มาให้ดูอีกสักนิด บรรยากาศริมทะเล จะเลือกนั่งโซนนอก โซนใน เป็นโต๊ะกลม โต๊ะเหลี่ยม ก็ได้ตามสะดวกเลย มีให้เลือกหลายแบบ

มืดแล้ว บรรยากาศร้าน หลังจากพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ร้านอาหารก็จะพับหลังคาผ้าใบเก็บไปพร้อมกับเปิดไฟสวยๆ จุดเทียนกลางโต๊ะ ได้อารมณ์โรแมนติก บรรยากาศดี จริงๆนะ ช่วงค่ำๆ ก็จะมีนักดนตรี มาร้องเพลงให้ฟังด้วยนะ

นักดนตรี มาร้องเพลงให้ฟังกันสดๆเลย มากันเป็นวงเลย นั่งทานอาหารอร่อยๆ นั่งฟังเพลง นั่งคุยกัน บรรยากาศดี ลมทะเลพัดเย็น รู้สึกดีมีความสุขจัง

นอกจาก ร้านอาหาร Dee Beach Pub & Restaurant แล้ว บริเวณหน้าโรงแรม D Varee Jomtien Beach Pattaya ยังมีร้านอาหารญี่ปุ่น Dare และร้านกาแฟ Gusto Uno Coffee Corner ในส่วนของร้านกาแฟGusto Uno Coffee Corner นั้น จะมีบริการ เครื่องดื่ม ชา กาแฟ ซอฟดริ้งต่างๆ รวมทั้งขนมปัง เค้ก ไอศครีม ต่างๆ ซึ่งสามารถมานั่งสั่งเครื่องดื่ม ชมวิวทะเล ชายหาดจอมเทียนกันได้

เค้ก หลากหลายหน้า หน้าตาน่าทานก็หลายอย่าง เห็นลูกค้าเดินเข้าเดินออกกันบ่อยๆ

นั่งแอร์เย็นๆ สบายๆ ดื่มเครื่องดื่ม ภายในร้านก็มีที่นั่งไว้ให้นั่งพักสบายๆ หรือจะไปนั่งด้านนอกร้านก็ตามสะดวก

ติดกับร้านกาแฟGusto Uno Coffee Corner เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น DaRe ซึ่งเปิดให้บริการอาหารญี่ปุ่น ทั้งแบบ A la cart และแบบบุฟเฟต์ อาหารญี่ปุ่นก็มี บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น ราคาเริ่มต้น อยู่ที่ 299 บาท

บรรยากาศภายในร้าน นั่งแอร์เย็นฉ่ำสบายๆ

สุดท้าย : ใครชมรีวิวแล้ว อยากทาน บุฟเฟต์ ซีฟู๊ด กินปู ริมหาด ก็แวะมาทานกันได้นะค่ะ บุฟเฟต์จะเปิดบริการช่วงเย็นๆค่ะ แดดร่มลมตก พระอาทิตย์คล้อย บรรยากาศดี อาหารอร่อย

เชิญมากันได้ที่ @Dee Beach Pub & Restaurant pattaya

เข้าไปรับข่าวสาร อัพเดท โปรโมชั่น จากทางร้าน และทางโรงแรมดีวารีจอมเทียน ได้ที่

https://www.facebook.com/DVareeJomtienBeachPattaya

https://www.facebook.com/DeeBeachRestaurant

ขอบคุณสำหรับการรับชมรีวิวค่ะ