อิ่มอร่อย พร้อมชมพระอาทิตย์ตกดิน ในบรรยากาศโรแมนติก ริมหาดกะตะ @Beach Bar & Restaurant By Kata Beach Resort & Spa Phuket

BEACHBARKATA

Movetrip.com ชวนมาทานอิ่มอร่อย กับร้านอาหารบรรยาดีงาม ริมทะเล พร้อมชมพระอาทิตย์ ตกดิน ยามเย็น ที่ @Beach Bar & Restaurant โรงแรมกะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา กันค่ะ
ถ้าพูดถึงหาดกะตะ หลายๆท่านคงจะเคยได้ยินชื่อเสียงของหาดนี้กันมาบ้างแล้ว เพราะเป็นหาดที่ได้รับความนิยม สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มีชายหาดที่สวยงามทรายขาวละเอียด บริเวณชายหาดร่มรื่น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับบริการนักท่องเที่ยวอย่างครบครัน
และสำหรับร้านอาหาร @Beach Bar & Restaurant  นั้นตั้งอยู่ที่ทำเลที่ดีเยี่ยมภายในโรงแรม Kata Beach Resort & Spa  แต่ไม่จำเป็นต้องเดินผ่านตัวโรงแรมนะคะ เพราะในส่วนของร้านอาหารสามารถมาใช้บริการ ได้จากริมหาดกะตะ หรือ ถนนซอยปางบาง ซึ่งเป็นถนนเข้าไปเที่ยวหาดกะตะ นั่นเองค่ะ โดยร้านอาหารจะอยู่บริเวณหัวมุมถนนติดทะเลเลยค่ะ
10245336_799884393368370_3583752928867605725_n
ภาพจาก Google Street view @Beach Bar & Restaurant หรือ Coco Palm Bar & Restaurant  สนใจแผนที่ คลิ๊กที่ภาพได้เลยนะค่ะ

ซึ่งหากคลิ๊กจากแผนที่แล้ว จะเห็นได้ว่า @Beach Bar & Restaurant นั้น เป็นร้านอาหารที่มีทำเลที่ดีเยี่ยม ในการมาใช้บริการ เพราะติดกับหาดกะตะโดยที่ไม่มีถนนกั้นขวาง เข้าและออกได้อย่างสะดวกสบาย

BEACHBARKATA01

มาชมบรรยากาศของร้านอาหารกันนะค่ะ ซึ่งในการมาใช้บริการในครั้งนี้ เรามาใช้บริการ ทั้งในตอนกลางวัน และในตอนเย็นช่วงพระอาทิตย์ตกดินด้วยค่ะ ขอบอกว่าบรรยากาศดี และสวยงามในทุกช่วงเวลาเลยค่ะ

        สำหรับบรรยากาศตอนกลางวัน ด้วยความที่ร้านอาหารจะอยู่ติดกับหาดกะตะ ทำให้สามารถชมวิว ชมท้องฟ้า ทะเล และดูนักท่องเที่ยวเล่นกิจกรรมทางน้ำได้อย่างเพลินอารมณ์ เพราะริมหาดนั้นจะมี นักท่องเที่ยวมาทำกิจกรรมทางน้ำต่างๆ มากมาย ทั้งเล่นน้ำ เล่น surfboard อาบแดด เป็นต้น เอาเป็นว่าแค่มองทะเลก็มีความสุขแล้วค่ะ

BEACHBARKATA1

บรรยากาศที่นั่งริมหาด ที่ทำให้สามารถชมวิวสวยงามได้ ทั้งในยาม กลางวัน และยามเย็น ซึ่งในยามเย็นนั้นต้องบอกว่าเป็นบรรยากาศที่สวยงามมากๆค่ะ จากจุดนี้ สามารถชมพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างชัดเจน

BEACHBARKATA2 BEACHBARKATA3 BEACHBARKATA4

ถัดจากในส่วนของร้านอาหาร จะเป็น โรงแรม Kata Beach Resort & Spa โรงแรมที่มีทำเลยอดเยี่ยมและสวยงามริมหาดกะตะ สามารถชมรีวิวโรงแรมได้ที่ …..

BEACHBARKATA5 BEACHBARKATA6 BEACHBARKATA7

ในส่วนของร้านอาหาร จะมีทั้งโซน In door & Out door ซึ่งในโซน Out door นี้จะมีที่นั่งให้เลือกใช้บริการ ได้อย่างมากมาย ร่มรื่นภายใต้ร่มไม้ใหญ่ ทั้งในโซนริมสระว่ายน้ำ ที่สามารถลงไปว่ายเล่นได้ และโซนริมหาด ที่สามารถชมวิวสวยงามของท้องทะเลได้

BEACHBARKATA8 BEACHBARKATA9 BEACHBARKATA10 BEACHBARKATA11

บรรยากาศของร้านในเวลากลางวัน มีโต๊ะ เก้าอี้ โซฟา หลายมุมให้เลือกใช้บริการได้สะดวก หากใครอยากมาพักผ่อนจิบเครื่องดื่ม เย็นๆ ชมวิวริมหาด  หาที่หลบแดด หาร้านอาหารอร่อยๆทานกับคู่รัก หรือสังสรรค์ปาร์ตี้กัน @Beach Bar & Restaurant เหมาะมาก เลยค่ะ

BEACHBARKATA12

และไม่ใช่เพียงแต่บรรยากาศดีเท่านั้น อาหารและเครื่องดื่ม ก็อร่อยไม่แพ้กัน ขอเริ่มจาก มื้อกลางวันกันก่อนนะค่ะ เริ่มจากน้ำปั่น Smootie เย็น เป็นน้ำสตอเบอรี่ กับน้ำส้มปั่น เย็นชื่นใจ ดื่มเย็นๆริมหาด ยิ่งสดชื่น

BEACHBARKATA13

BEACHBARKATA14

ต่อไปอาหารที่สั่งมาจานแรกคือ satay Delights หรือ สะเต๊ะ ซึ่งมีทั้งสะเต๊ะ หมู ไก่ และเนื้อ หากใครไม่ทานหมู หรือ ทานเนื้อ ก็เลือก อย่างใดอย่างหนึ่ง ก็ได้ค่ะ สะเต๊ะ หมักเครื่องเทศหอมรสชาติกลมกล่อมทานกับน้ำจิ้มสะเต๊ะ อร่อยเลยค่ะ

BEACHBARKATA15

จานนี้ recommend เลยค่ะ Poo Phad Pong Kari ปูผัดผงกะหรี่ เนื้อปูสด ผัดกับผงกะหรี่ทานกับข้าวสวยอร่อยเหาะเลย

BEACHBARKATA16 BEACHBARKATA17

ส่วนจากนี้ Gouy Tiew Phad Seelew ก๋วยเตี๋ยวผัดซีอิ๊ว เป็นผัดซีอิ๊วที่ผัดมาพร้อมกุ้งตัวโตจานใหญ่ ทานได้สองคนเลยค่ะ

BEACHBARKATA18 BEACHBARKATA19

เมนูต่อไป เป็นต้มยำกุ้ง Tom Yum Goong เป็นกุ้งตัวโต น้ำซุปหอมๆเครื่องต้มยำซดคล่องคอ อร่อยเข้มข้น

BEACHBARKATA21

ตบท้ายด้วยเมนู ขนมหวานกัน เป็นเมนูที่อร่อยมากคือ บลูเบอรี่ซีสเค้ก Homemade Blueberry CheeseCake เค้กก้อนใหญ่ทานกับวิปครีม และผลไม้ เมนูนี้ยกนิ้วว่าอร่อยมาก ติดใจ

BEACHBARKATA20

ขนมหวานอีกเมนุเป็น ไอศครีมทอด Ice cream Fritter เป็นไอศครีมเชอร์เบ็ท คลุกขนมปังทอด ทานกับกล้วยหอมเข้ากันดีเชียว

BEACHBARKATA22

ปิดท้ายมื้อกลางวันแสนอร่อยด้วย ภาพวิวสวยๆ ริมหาดกะตะ ซึ่งหากใครมาใช้บริการในเวลากลางวัน ก็จะได้บรรยากาศแบบนี้เลยค่ะ

BEACHBARKATA24

ถัดจากเวลากลางวัน มาชมบรรยากาศของร้านอาหารสวยๆ แห่งนี้ในอีกบรรยากาศหนึ่ง ซึ่งเป็นช่วงเวลาเย็นๆ สักห้าโมงเป็นต้นไป เพราะเป็นช่วงเวลา แดดร่ม ลมตก ลมพัดเย็นๆ บรรยากาศสวย สุข สบาย มาก ซึ่งเราเพิ่งพบว่า ชายหาดกะตะนี้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ชมพระอาทิตย์ตกดินที่แสนสวยงามจริงๆ ยิ่งช่วงเวลาฟ้าเปิด จะเห็น พระทิตย์ค่อยๆ เคลื่อนตัว ลับขอบที่ปลายทองฟ้า ปล่อยแสงสีทองกระทบกับผืนทะเล เป็นสีสันสวยงามอย่างมาก วิว และบรรยากาศช่วงนี้ นี่ถ้าได้นั่งชมวิวริมหาด จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ทานอาหารอร่อยๆ เคล้าเสียงเพลงด้วยแล้ว โรแมนติกสุดๆ เลยค่ะ

BEACHBARKATA26

BEACHBARKATA27

BEACHBARKATA28 (2)

มาชมบรรยากาศยามเย็น ช่วงพระทิตย์ตกดิน ท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนสี ช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาที่งดงามจริงๆค่ะ ถ้าใครไปเที่ยวภูเก็ตแนะนำช่วงเวลานี้เลยค่ะ เป็นบรรยากาศที่ดีเยี่ยมมากๆ ภาพที่ถ่ายมาให้ชมนี้ ไม่ได้ย้อมสีนะค่ะ เป็นภาพจากท้องฟ้า ที่ถ่ายมาให้ชมสีสวยแบบนี้จริงๆ ค่ะ

BEACHBARKATA30 BEACHBARKATA31.1

BEACHBARKATA31

และหากใครอยากชมทะเล และท้องฟ้ายามเย็นสวยๆ ภายใต้บรรยากาศดีๆของร้านอาหาร @Beach Bar & Restaurant ก็สารมารถแจ้งความต้องการได้ที่ร้านเลยค่ะ ทางร้านจะจัดโต๊ะสวยๆ ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศดีๆ งดงามโรแมนติก แบบนี้ให้ค่ะ

BEACHBARKATA29

สำหรับโต๊ะ ของเราในช่วงเวลาโรแมนติกนี้ สั่งคอกเทลมาจิบให้ชื่นใจ ภายใต้แสงเสียง บรรยากาศดีงามจริงๆ

BEACHBARKATA32 BEACHBARKATA33 BEACHBARKATA34  BEACHBARKATA36

BEACHBARKATA54

BEACHBARKATA38

และหากใครไม่ได้จองโต๊ะ ก็สามารถเดินเข้ามาใช้บรการได้จากทางหน้าร้าน ก็จะได้พบกับบรรยากาศงดงาม ยามเย็นแบบนี้เช่นกันค่ะ

BEACHBARKATA39

สำหรับอาหารวันนี้ คือ Candle light set menu ค่ะ เป็นเซ็ทเมนูอร่อยๆ อาหารคุณภาพเยี่ยม ในบรรยากาศยามเย็น มีแสงเทียนจุดภายใต้บรรยากาศ สุดแสนโรแมนติก หากใครได้สั่งเซ็ทเมนูนี้จะต้องประทับใจ ขอเริ่มจาก Cocktail เย็นๆ ก่อนนะค่ะ

BEACHBARKATA40 BEACHBARKATA41

เมนูแรก ที่นำมาเสริฟ คือ Menu : Beach Andaman Delight ซึ่งเมนูนี้จะประกอบไปด้วย
– หอยนางรมสดๆไม่มีกลิ่นคาวราดด้วยน้ำยำรสเข้มข้นโรยด้วยไข่ปลาคาเวีย แบบว่าอร่อยจริงๆ อร่อยมากกๆๆ
– ตามมาด้วยหอยเซลล์ทานกับมะม่วงสุกและไข่ปลาคาเวีย ซึ่งนำมาปรุงแต่งรสชาติอาหารให้เข้ากันได้อย่างลงตัว
– สุดท้ายเป็น ปลาทูน่า กริลหอมๆคลุกกับพริกป่นนิดหน่อย ทูน่าเนื้อสดอร่อยกริลร้อนๆหอมๆ

เมนูนี้ บอกได้เลยว่าเลิศมาก

BEACHBARKATA44

BEACHBARKATA45

ต่อไปเมนูนี้ คือ Lobster Bisque ซุปล๊อบเตอร์ ครีมข้น เมนูนี้ยกนิ้วให้ ในความหอม ความกลมกล่อม ของครีมข้น ที่ตักขึ้นมาทานพร้อมกับเนื้อ ล๊อบเตอร์ ทานกับขนมปังกระเทียมนี่แสนจะเข้ากัน กลิ่นหอมเตะจมูกเวลานำเข้ามาก อร่อยมากค่ะ

BEACHBARKATA46

BEACHBARKATA47

เมนูต่อไป เป็น ไอศครีมเชอร์เบ็ท อมเปรี้ยวอมหวาน เสริฟมาในแก้วสวยหรู บนก้อนน้ำแข็งที่ช่วยให้ไอศครีมละลายช้าๆ

BEACHBARKATA42 BEACHBARKATA43

จานต่อมา นี่แบบว่า สุดยอดจริงๆ เป็น กุ้ง Lobster ตัวโตๆ เมนูนี้ชื่อว่า Lobster Thermidor เป็นเนื้อล๊อบเตอร์ภูเก็ต นำมาปรุงด้วยไวน์ขาวและอบด้วยพาเมซานชีส และเห็ด ชีสเยิ้มๆหอมๆ ใครชอบชีส และชอบกุ้ง จานนี้ต้องถูกปากแน่นอน หอมกลิ่นกุ้ง Lobster เคล้าด้วยกลิ่นซีส รสชาติหวานมันเข้มข้นอร่อยจริงๆค่ะ

 

BEACHBARKATA48

เมนุสุดท้าย สำหรับ Candle light set menu คือของโปรดของเราก็คือ Home made Blueberry Cheese cake ขีสเค้กบลูเบอรี่ก้อนโต ที่ตักเข้าปากแล้วอร่อยนุ่มๆแบบกลิ่นชีส สำหรับคนรักชีพ เมนูนี้ต้องเป็นที่โปรดปรานแน่นอน ทานกับวิปครีมและผลไม้ อร่อยมากๆ ติดใจกับเมนูนี้จริงๆค่ะ

BEACHBARKATA49

ต่อมาเป็นเมนูนอกเซ็ท ที่เดินผ่าน เตาอบแล้วอดใจไม่ไหวจึงต้องลองสักมาทานสักหน่อย เป็นพิซซ่าหน้ารวม :Mixed Pizza ที่อบและโรยหน้ามาให้ด้วยกันถึง หน้า ได้แก่  Hawaiian , Napoletana .Saporita  Siciliana ที่แต่ละหน้านั้น อร่อยกันคนละแบบ อบหอมๆ ร้อนๆ แป้งบางกรอบ ในราคาไม่แพง หากใครไปทานอาหารที่ร้าน @Beach Bar & Restaurant อย่าลืมสั่งนะค่ะ เพราะเป็นเมนูที่ทำออกจากเตา เสริฟร้อนๆ เลยค่ะ

BEACHBARKATA50 BEACHBARKATA51

ใครสั่งแล้วก็มายืนดูกรรมวิธี การทำพิซซ่า ได้ด้วยนะค่ะ

BEACHBARKATA53

ปิดท้ายด้วยภาพบรรยากาศ ดีๆ ยามเย็นในช่วงเวลาพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน แสนโรแมนติก จากร้านอาหาร @Beach Bar & Restaurant ค่ะ ใครไปเที่ยวภูเก็ต ไม่ว่าจะพักที่ โรงแรม กะตะบีชรีสอร์ทแอนด์สปา หรือพักที่อื่น ก็สามารถมาใช้บริการได้นะค่ะ บรรยากาศดี บริการดี อาหารอร่อย ค่ะ

BEACHBARKATA55

สนใจเดินทางไปที่ร้านอาหาร คลิ๊กแผนที่ได้ตรงนี้ค่ะ
ร้านอาหาร เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่วเวลา Open 08:30am – 11:00pm Daily

สนใจติดต่อได้ที่
Kata Beach Resort & Spa by Kata Group Resorts
1 Pakbang Rd, Tambon Karon,
Muang District, Phuket 83100 Thailand
Phone : +66 76 360 300
Fax : +66 76 360 399
Email: ktbrsvn@katagroup.com
www.facebook.com/Kata Beach Resort and Spa